HỘI TRẠI MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Kỷ Hợi

“Trẻ em như bút trên cành;

Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”

Để tạo không khí sân chơi bổ ích cho học sinh trong những ngày xuân. Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019. Sáng ngày 26/01/2019 (Nhằm ngày 21 tháng Giêng năm Mậu Tuất – 2018). Trường Tiểu học Vĩnh Phong 3 đã tổ chức Hội trại Mùng Đảng mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019. Hội trại diễn ra một ngày, đối tượng tham dự toàn thể CBGV – Phụ huynh học sinh cùng toàn thể học sinh trong toàn trường.

Ảnh trước sân khấu

Ban tổ chức Hội trại đã tổ chức sân chơi bổ ích cho học sinh và các tiết mục văn nghệ.

Ảnh tổ chức các trò chơi bổ ích cho học sinh

Kết thúc buổi Hội trại Ban tổ chức đã chọn ra các trò chơi giải cao và các tiết mục văn nghệ đạt điểm xuất sắc trong Hội trại.

Khi trao đổi với chúng tôi có cô: Đỗ Lâm Thị Bích Tuyền – Hiệu trưởng nhà trường đã cùng chia sẻ: ” Nhà trường là ngôi nhà thứ hai cho các em học sinh”. Bởi lẻ đó chúng tôi cũng hết sức tạo được Sân chơi bổ ích cho các em trong những ngày sắp nghỉ tết Nguyên Đán. Từ đó học sinh sẽ có ấn tượng lớn trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường.

Chúng tôi sẽ phấn đấu sẽ tổ chức hàng năm cho các em và tạo ra nhiều trò chơi gây hứng thú cho các em để các em được tiếp cận môi trường “Học và chơi”. Càng học lại càng hiệu quả hơn.

Cuối lời xin chúc các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh một năm mới đạt nhiều kết quả tốt.

Ban tổ chức