LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới, năm học mới 2019 – 2020. Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019 Trường Tiểu học Vĩnh Phong 3 long trọng tổ chức Khai giảng năm học mới.

Đại diện cấp huyện ông:  Võ Văn Nhịn – Phó trưởng Công An huyện Vĩnh Thuận, Đại diện cấp xã có ông: Đặng Văn Nguyện – Đảng ủy xã Vĩnh Phong, Đại diện địa phương của bốn ấp, các bậc phụ huynh, cùng với 42 cán bộ giáo viên và 661 em học sinh trong trường tham dự.

Tại buổi lễ ông: Võ Văn Nhịn – Phó trưởng Công An huyện Vĩnh Thuận đã đọc thư của Chủ tịch nước và đánh trống khai giảng năm học mới sau đó chúc tất cả các thầy giáo cô giáo cùng học sinh trong nhà trường có nhiều sức khỏe và đạt được kết quả cao trong năm học này.

Cô: Đõ Lâm Thị Bích Tuyền – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc và có đôi lời cảm tưởng đến các ban ngành đoàn thể đã dành một ít thời gian quý báo đến dự buổi lễ khai giảng của nhà trường, bên cạnh đó cũng thành thật biết ơn các bậc Mạnh Thường Quân, cùng các bậc phụ huynh đã có nhiều đóng góp cho học sinh trong nhà trường.

ảnh ông Võ Văn Nhịn phát mũ bảo hiểm của Công ty HonDa cho các em học sinh lớp 1

Ông Võ Văn Nhịn (Bên phải) Chụp hình lưu niệm với học sinh lớp 1

 ảnh học sinh nhận mũ bảo hiểm 

ảnh các bậc PHHS cam kết an toàn gia thông

ảnh học sinh lớp 1 khi nhận mũ bảo hiểm xong

BAN BIÊN TẬP